จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผมร่วง ผมบาง ผมขาว รักษาได้จริงๆ

            

                  วันก่อนได้ไปให้  ร้านมะมาเฮิร์บ ๙๙ สาขาสนามบินน้ำ
นนทบุรี   ดูเส้นผมและหนังศีรษะให้  เพราะผมตรงกลางกะหม่อม
เริ่มบาง ขาว และร่วง   ทำให้ขาดความมั่นใจในการพบปะลูกค้าได้
เจอกับ คุณปัณณศรัณย์  แก้วประเสริฐ  หรือชื่อเล่นว่า คุณปรินท์                   
เป็นเจ้าของและผู้ดูแลร้านมะมาเฮิร์บ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

คุณปรินท์  เล่าว่า  เส้นผมของคนเราควรได้รับการดูแลเอาใจใส่ เปรียบกับการทานอาหารที่เราต้องดูแลสุขภาพว่าจะทานอะไรที่มีวิตามิน เกลือแร่  เส้นผมและหนังศีรษะของทุกๆคน ควรได้รับการแนะนำให้มีการปฏิบัติให้ถูกต้องเช่นกัน เช่น การสระผมควรทำตอนไหน ครบกี่วันควรสระซะที  ซึ่งจากที่เราเติบโตมา สระยามเมื่อว่าง คัน ตอนไหนก็ได้ เช้า กลางวัน เย็น บางคนเอาน้ำราดหัวทุกวันเวลาอาบน้ำ สระกี่วันขึ้นอยู่กับความพอใจ ซึ่งในความเป็นจริงมันเป็นเช่นนั้นหรือ เราก็ปฏิบัติอย่างนั้นจนมาถึงวันที่เส้นผมเริ่มบาง ร่วง แต่บางคนก็บอกเป็นไปตามวัย  แต่เท่าที่ดูยังไม่แก่เลยจะบางและร่วงได้ยังไง ทำไมไม่คิดว่าเส้นผมและหนังศีรษะเริ่มมีปัญหาแล้ว 


การฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะทำอย่างไร

การฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศไทยและทั่วโลก โดยใช้วิธีการฟื้นฟูและดูแลสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อสร้างเส้นผมขึ้นมาใหม่ในบริเวณที่สภาพหนังศีรษะประสบปัญหาผมบางและเส้นผมหลุดร่วง ซึ่งวิธีการนี้จะไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดแต่อย่างใด กับทำให้เกิดความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี

ดังนั้นคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงท่านใดที่ กำลังประสบปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมก่อนวัยอันควร หรือผมบาง หนังศีรษะมีปัญหา หรือต้องการฟื้นฟูสภาพเส้นผมขึ้นมาใหม่ คุณยังมีโอกาสที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้ โดยคุณจะได้รับการฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำและวิธีการปฏิบัติในช่วงฟื้นฟู ให้กลับคืนสู่ภาวะเส้นผมดกหนาเป็นธรรมชาติเหมือนได้ชีวิตใหม่กลับคืนมาเพื่อความสุขในชีวิตรูปแบบใหม่ ทั้งยังสามารถช่วยให้ท่านหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีในการโกรกย้อมเพื่อปิดผมขาว

วิธีการดูแลฟื้นฟูของมะมาเฮิร์บอย่างย่อๆ

เริ่มต้นด้วยการล้างด้วยแชมพูสมุนไพรจากทางร้านเรา 
แล้วตรวจสอบสภาพหนังศีรษะ ต่อเนื่องด้วยการดูแลปรับสมดุลโดยใช้สมุนไพร  (ไพล)   ใส่บริเวณหนังศีรษะ ด้วยการซึมลงไปใน
หนังศีรษะ รูเส้นผมเข้าสู่ถุงไขมัน เพื่อช่วยในการขยายรูขุมขนหรือเปิดทางเพื่อดึงเอาสารเคมี สารชะล้าง เชื้อรา ตัวไร ออก แก้ไข
อาการขึ้นตุ่มขึ้นเม็ด หนังศีรษะบวมแดงอักเสบ   และช่วยฟื้นฟู
ชั้นขี้ผึ้งให้กลับมาด้วย

หลังจากนั้น   ก็ใช้ครีมหมักผมของมะมาเฮิรบในการเคลือบเส้นผม  
( มีสองชนิดคือ ครีมหมักมะคำดีควาย  และครีมหมักมะขามป้อม) เพื่อช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้เส้นผมกลับมามีน้ำหนัก เงางาม มีคุณภาพ เร่งการเจริญเติบโตของรากผมใหม่ โดยหมักครีมหมักทิ้งไว้อย่างน้อย 7 ชั่วโมง แล้วจึงล้างออกด้วยแชมพูสมุนไพร และพยายามมาทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ต่อเนื่องกัน 4 สัปดาห์   นอกจากนี้
ทางมะมาเฮิร์บจะมีคำแนะนำให้ท่านกลับไปดูแลตัวเองที่บ้านด้วย เช่นท่านที่มีศีรษะน้ำมันลอยมากๆ คันศีรษะ ท่านจะต้องใช้
น้ำดอกเกลือช่วย หรือหากศีรษะร้อนอักเสบ และล็อกมากๆท่านต้องใช้น้ำผึ้งแท้หมักศีรษะไว้เป็นต้น  และหากหนังศีรษะท่านดีขึ้นมากแล้ว   ท่านก็สามารถใช้สเปรย์ปลูกผมช่วยเร่งรากผมได้  หากเป็นสุภาพสตรีที่ผมยาวมากๆก็ต้องใช้น้ำมันงา(ไม่ผ่านความร้อน) ของเราช่วยทำให้เส้นผมเรียบลื่น เงางาม


โดยสรุป  หากท่านตัดสินใจเข้ารับบริการจากทางเราแล้ว 
ขอให้ท่านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของท่านเอง ตามคำแนะนำของเรา โดยสระผมสัปดาห์ละ 1 ครั้ง และเข้ารับบริการ
สัปดาห์ละ 1ครั้ง ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ทางเรารับรองว่า
ท่านจะเห็นหรือรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง  แล้วท่านจะไม่อยากกลับไปดูแลตามวิธีเดิมๆอีกต่อไป  แต่ถ้ายังไม่ตัดสินใจ
ลองเข้ามาสอบถามพูดคุยดูก่อนก็ได้  ทางเรายินดีให้คำปรึกษา

ค่าใช้จ่าย ก็มีราคาถูกในการแก้ปัญหาเรื่องผมและมีคุณภาพ
สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด
ผู้ชาย 350 บาท/ครั้ง ผู้หญิง 450 บาท/ครั้ง



คุณปริ้นท์ เล่าต่อว่า มะมาเฮิร์บนี้ อ.ฉันทมล พูลนิล 
(อาจารย์แม่) เป็นผู้บุกเบิกและเปิดตัวบริษัทมะมาเฮิร์บ ๙๙ 
เป็นสมุนไพรไทยแท้ๆที่คนชื่นชอบ 
ไม่มีสารเคมีใดๆทั้งสิ้น รับประกันได้
การติดต่อสอบถาม ต้องที่มะมาเฮิร์บเท่านั้น 
ถ้ามะมาหรือมามะ
ไม่ใช่ของอาจารย์แม่แน่นอน 

ที่บอกว่ามะมาเฮิร์บ รักษาได้จริงๆ เพราะได้พบลูกค้า
ที่มาทำตรงที่ร่วง และบาง เดี๋ยวนี้เริ่มมีเส้นผมขึ้นแล้ว




ขอเชิญทุกท่านเข้ารับบริการ มะมาเฮิร์บ ๙๙ สาขาสนามบินน้ำ นนทบุรี ได้ทุกวัน (ยกเว้น วันอังคารกับพุธ ปิด)
 ระหว่างเวลา08.00 - 18.00 น. 
หรือโทรมาก่อนได้ที่ 086 5659429