จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

HONDA ซ่อมที่ไหนดี





รับปากว่าจะนำเสนอเกี่ยวกับ honda ในเดือน มิถุนายน 2013

แต่ไม่ค่อยว่างเลย

ก็ขอเชิญท่านผู้อ่านทุกท่าน ดูสิ่งที่ผู้เขียนเขาฝากไว้ใน internet ละกัน

พี่ก่ำใจดี

เฮียก่ำสุดยอด

แนะนำ

"Auto Way"

บริหารงานโดย คุณสมบูรณ์ จันทร์ร่มลำดวน (ผู้ดำเนินรายการ Motor In-trend FM 99.0 MHz)

บริการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย

บริการ ตรวจเชคเครื่องยนต์ เบรก คลัทช์ ช่วงล่าง

บริการ ตรวจเชคระบบแอร์ R12 และ R134a

บริการ วางเครื่อง VTEC ทุกรุ่น

สถานที่ตั้ง 20/3-5 . วัดดงมูลเหล็ก ถ. อิสรภาพ ต. บ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 

"ต้องไปให้ได้ครับ และต้องไปแต่เช้าด้วย เพราะรอคิวเยอะโครต
ครับพอดีบ้านผมอยู่แถวๆนั้น เมื่อก่อนไม่รู้ ใกล้เกลือกินด่างจิงๆ
เคยเจอคนมาจากต่างจังหวัดก็มีน่ะ และราคาสมเหตุสมผล
อะไรไม่เสียพอใช้ได้ก็บอกกันตรงไปตรงมา คุยกันได้ครับ"

"อู่เฮียก่ำ  ไอ้แพงก็ไม่แพง เกินที่จะรับได้หรอกครับ
เคยมีเพื่อนในคลับนี้ไปทำ แกก็แนะนำดี  อันไหนเสียซ่อมได้ แกก็แก้ไขให้ทันที
ไม่มีมาหลอกฟันแน่นอน
แต่ประเด็นคือคิวยาว    รถเยอะ   ซึ่งมันก็น่าจะบอกอะไรได้บ้างถึงผลงาน 
เทพ ฮอนด้า ของแท้...แกเคย ทำงานให้กับฮอนด้ามาก่อน
ตอนนี้ตอบปัญหาเรื่องรถ ทางวิทยุอยู่"

ช่างก่ำ ผมใช้บริการมาเป็นสิบปีแล้ว
ตั้งแต่ใช้แอคคอร์ด อ้อ ตอนที่ CRV G2 ออกใหม่ๆ

ผมเห็นเฮียแกออก ป้ายแดงมาคันนึงด้วยนะ

คงไม่ต้องสงสัยว่า
เฮียแกจะชำนาญรุ่นนี้แค่ไหน

หลังๆไม่ค่อยได้ไป เพราะคิวเยอะ
ซ่อมบำรุงทั่วๆไป ก็ทำแถวบ้าน

แต่ถ้าอาการที่ช่างอื่นแก้ไม่หาย
ไปหาแกเถอะ เก่งกว่าช่างศูนย์เยอะ


คำว่า"ยกให้ของผม ในที่นี้คือ "ไม่โดนฟัน , ไม่บานปลาย , ไม่โดนหลอก , รับผิดชอบงาน , ชื่อเสียงดี" นะครับ 

แต่ที่ผมยกให้ต้องขอออกตัวก่อนนะครับ ไม่มีส่วนได้-เสีย ไรทั้งนั้น เจ้าของร้าน  ไม่รู้จักผมด้วยซ้ำ 
แต่ผมเคยไปทำมาแล้วทั้งคู่ สรุปคือ พอใจมาก เลยอยากแนะนำ แค่นั้นเองครับ หาหมอให้ถูกคน ไกลแค่ไหนก็ไปหาได้ครับ 


1) ไม่มีที่นั่งรอแบบแอร์เย็นๆ นะครับ มีแต่ที่นั่งข้างๆ สำหรับคอยดูว่าช่างเค้าทำอะไรกะรถเราบ้าง (อันนี้ผมชอบ) 

2) ช่าง รวมถึง เจ้าของอู่ ไม่มีการมาคุยอะไรกับเรามากมายครับ เพราะงานชุก แต่ละคนทำงานไม่ได้หยุด 

3) เราสามารถบอกเค้าได้หมด ว่าเราต้องการอะไร อยากรู้อะไร ถามสาเหตุได้หมด ถามราคาก่อนซ่อมได้ด้วย 

4) ไม่มีการลำเอียงทำให้ใครก่อน/หลัง ถึงจะโทรไปจองคิวไว้ แต่ถ้ามาทีหลัง ก็ต้องต่อคิวรอนะครับ แต่ถ้ามีธุระจำเป็นอาจคุยได้ก่อน (หลังไมค์) เพราะผมก็โทรไปจองคิว แต่พอไปถึง ก็ต้องต่อคิวอยู่ดี แต่ที่โทรไปเพื่อให้ทางอู่เค้ารับรู้ว่าเราจะมาทำรถกะเค้าแค่นั้นเอง 

5) หลังจากทำรถเสร็จ เจ้าของอู่ จะขับรถออกไป Test พร้อมให้เรานั่งไปด้วยและอธิบายอาการต่างๆ จังหวะนี้แหละ ควรสอบถามสิ่งอื่นๆ ที่เราอยากรู้เพิ่มเติม 
 
6) ราคาครับ อันนี้ผมเช็คมาหมดแล้ว ไม่แพงครับ หลายรายการที่เบิกศูนย์มา 
ราคาถูกกว่าศูนย์ บางรายการก็ราคาเท่ากัน แต่ที่แน่ๆ ไม่โดน Vat 7% 
และ ค่าแรงถูกกว่าศูย์ประมาณครึ่งๆ อ่ะครับ


รายละเอียด
ออโตเวย์เซอร์วิส
.อิสรภาพ 39 (วัดดงมูลเหล็ก) เป็นทางวันเวย์ค่ะตรงไปออก ซ.จรัญสนิทวงศ์ 28 ได้อย่างเดียว หรือถ้าเข้าอีกทางให้เข้า ซ.จรัญสนิทวงศ์ 22 (วัดอัมพวา) ออกจากซอยเลี้ยวซ้าย แล้วตรงไปเลี้ยวซ้ายที่ ซ.อิสรภาพ 39 อีกทีหนึ่ง



 



อู่เฮียก่ำ AUTOWAY  อีกเสียงครับ ฮอนดาล้วน ๆ  
ทางไป แยกพรานนก เลี้ยวไปทางแยกบ้านแขก ขับไปนิดเจอ แยกซอย รพ.ธนบุรี ด้านซ้าย ตรงข้าง
ด้านขวาปากทางเข้าวัดดงมูลเหล็ก เลี้ยวขวา เข้าไปสังเกตุด้านขวามือ เป็นตึก มีฮอนดาจอดทำครับ
ทางวันเวร์นะครับ ต้องเข้าด้านนี้ เข้าทางเส้นจรัญไม่ได้

บางคันไปเจ็ดโมง แปดโมง เก้าโมง จะได้ไม่ต้องรอไงล่ะ

เราก็ไม่รู้จักตาอ่ำ ตาอ่ำก็ไม่รู้จักเรา
แต่เราเห็นรูปเขาแล้ว
ใครอยากเห็นบ้าง อ้วนไหม





ถ้าจะไป โทรซะก่อน ศึกษาเส้นทางให้แม่น บอกก่อนนะ 
คิวยาวมากกกกกกกกกกกกก


บอร์ช่างกล่ำ autoway 0816419025

ขอขอบคุณ ทุกท่าน ณ ที่นี้